Sự thật về Giê su

Có thật Chúa Giê Su đã tồn tại không? Có bằng chứng lịch sử nào về Chúa Giê Su?


Trả lời: Điển hình của người hỏi câu hỏi này là sự đòi hỏi phải trả lời câu hỏi theo điều kiện "Ngoài Kinh Thánh". Chúng tôi không chấp nhận ý này nếu Kinh Thánh không thể được coi là một nguồn cung cấp bằng chứng cho sự tồn tại của Chúa Giê Su. Tân Ước chứa hàng trăm tài liệu tham khảo về Chúa Giê Su. Có những người ghi ngày trên các thư tín của Phúc Âm vào thế kỷ thứ hai, hơn 100 năm sau sự chết của Chúa Giê Su. Ngay cả nếu điều này là trường hợp (mà chúng tôi đặc biệt bàn đến), trong thời hạn của những bằng chứng cổ, các tác phẩm dưới 200 năm sau khi sự kiện đã diễn ra được xem là chứng cứ rất đáng tin cậy. Hơn nữa, phần lớn các học giả (Cơ Đốc giáo và ngoại đạo) chấp thuận cho rằng thư tín của Phao Lô (Ít nhất là một số trong số đó) trong thực tế được viết bởi Phao Lô vào giữa thế kỷ đầu tiên, chưa đầy 40 năm sau khi Chúa Giê Su chết. Trong thời hạn của bằng chứng về những bản viết tay cổ, điều này là bằng chứng hùng hồn về sự hiện diện của một người tên là Giê Su tại Israel ngay đầu tiên của thế kỷ.

Cũng có thể nhận ra điều quan trọng vào năm 70 sau công nguyên, đế quốc La Mã đã xâm lăng, huỷ phá thành Jerusalem và tàn sát hầu hết những cư dân của đất nước Israel. Toàn bộ thành phố đã bị đốt cháy đến tận nền. Chúng ta không nên ngạc nhiên, sau đó, nếu nhiều bằng chứng về sự tồn tại của Chúa Giê Su đã bị tiêu hủy. Nhiều chứng nhân của Chúa Giê Su có thể đã bị giết. Những sự thật này có khả năng giới hạn số chứng nhân còn sót lại làm chứng về Chúa Giê Su.

Xem xét mục vụ của Chúa Giê Su phần lớn tiếp giáp ở những khu vực tương đối không quan trọng tại một góc nhỏ của Đế quốc La Mã, một số lượng thông tin đáng ngạc nhiên về Chúa Giê Su có thể được rút ra từ các nguồn lịch sử thế tục. Một số bằng chứng lịch sử quan trọng hơn của Chúa Giê Su bao gồm:

Tacitus sử gia của La Mã đầu thế kỷ, người được coi là một trong những nhà sử học chính xác nhiều về thế giới cổ đại, đề cập đến mê tín dị đoan "Cơ Đốc giáo" (Trong tiếng Latin từ Christus là Đấng Christ), người chịu đựng đau khổ dưới tay Bôn-xơ Phi-lát trong thời kỳ trị vì của Hoàng đế Tiberius. Suetonius, tổng thư ký cho Hoàng đế Hadrian, đã viết rằng có một người đàn ông tên là Chrestus (hoặc Christ), người sống trong thế kỷ thứ nhất (Annals 15,44).

Flavius Josephus là sử gia Do Thái nổi tiếng nhất. Trong tác phẩm “Antiquities” của mình nói đến Gia-cơ "Anh em của Chúa Giê Su, người được gọi là Christ" Có một câu gây tranh cãi (18:3) nói rằng "Bây giờ vào khoảng thời gian này. Chúa Giê Su, một người đàn ông khôn ngoan, nếu đúng luật gọi ông là một con người. Đối với ông là một trong những người hoạt động tài ba đáng ngạc nhiên ... Ông là Đấng Christ, ông đã sống lại hiện ra để cho họ thấy trong ngày thứ ba, như là các tiên tri siêu phàm đã báo trước những điều này và mười ngàn người khác liên quan đến ông ấy "Một phiên bản cho là "Tại thời điểm này có một người đàn ông khôn ngoan tên là Giê Su. Sự hướng dẫn của ông tốt đã được nổi tiếng là có đạo đức. Và rất nhiều người từ trong số những người Do Thái và các quốc gia khác đã trở thành môn đệ của ông ta. Phi Lát lên án ông và đóng đinh ông vào cây thập tự cho chết. Nhưng những môn đồ của ông đã không từ bỏ trọng trách môn đồ của ông. Họ báo cáo rằng ông đã xuất hiện với họ ba ngày sau khi ông bị đóng đinh, và rằng ông vẫn sống, theo như vậy có lẽ ông là Đấng Mê-si liên quan đến người mà các tiên tri đã kể lại chi tiết lạ lùng."

Julius Africanus trích dẫn từ sử gia Thallus trong một cuộc thảo luận về bóng tối theo sau sự đóng đinh của Chist (Tác phẩm Extant, 18).

Pliny trẻ, trong lá thư 10:96, ghi lại sự thờ phượng của những tín hữu Cơ Đốc giáo đầu tiên thực hiện bao gồm sự kiện tôn thờ Chúa Giê Su là Đức Chúa Trời và rất đạo đức, và ông cũng bao gồm một tham chiếu về bữa tiệc yêu thương và bản chất siêu việt của Chúa.

Kinh Talmud của dân Babylon (Sanhedrin 43a) khẳng định sự đóng đinh Chúa Giêsu vào chiều của lễ Vượt Qua và cáo trạng chống với Chúa Giê Su về việc Ngài thực hiện pháp thuật và khuyến khích người Do Thái bỏ đạo.

Lucian của Samosata là một nhà văn Hy Lạp ở thế kỷ thứ hai đã thừa nhận rằng những Cơ Đốc nhân đã thờ phượng Chúa Giêsu Christ, giới thiệu những lời khuyên dạy mới, là người đã bị đóng đinh vì tội của họ. Ông nói rằng sự dạy dỗ của Chúa Giêsu bao gồm tình huynh đệ giữa các tín hữu, quan trọng của sự biến cải, và tầm quan trọng của sự từ bỏ các vị thần khác. Cơ Đốc hữu sống theo luật lệ của Chúa Giêsu, tin rằng mình sẽ được sống đời đời, và có tính đặc trưng bởi suy ngẫm về sự chết, tận tâm tình nguyện dâng hiến đời sống và từ bỏ vật chất.

Mara Bar-Serapion xác nhận rằng Chúa Giê Su được coi là một người đàn ông khôn ngoan và đạo đức, được nhiều người xem là vua của Israel, đã bị người Do Thái sát hại, và đã sống trong những lời giảng dạy của những môn đệ Ngài.

Sau đó chúng ta có tất cả các tác phẩm của Trí huệ giáo (Phúc âm của lẽ thật, Những thứ kinh của Giăng, Phúc âm của Thô Ma, Tiểu luận sự Phục sinh,.v.v…) mà tất cả đều đề cập đến Chúa Giê Su.

Trong thực tế, chúng ta gần như có thể tái tạo lại phúc âm từ nguồn của thế giới không phải là Cơ Đốc giáo: Chúa Giê Su đã được gọi là Christ (Josephus), đã làm "phép thuật", dẫn dắt dân Israel vào những điều giáo huấn mới, và đã bị treo lên thập hình ngày lễ Vượt Qua vì họ (Babylon Talmud) tại xứ Giu Đê (Tacitus), nhưng Ngài đã công bố là Thiên Chúa và sẽ trở lại (Eliezar), mà những môn đồ Ngài tin Ngài là Đức Chúa Trời và thờ phượng Ngài (Pliny the Younger).

Có nhiều bằng chứng mạnh mẽ về sự tồn tại của Chúa Giê Su Christ, cả trong lịch sử thế tục và Kinh thánh. Có lẽ bằng chứng vĩ đại nhất mà Chúa Giê Su đã tồn tại là sự thật theo đúng nghĩa đen là hàng ngàn Cơ Đốc nhân trong thế kỷ trước, bao gồm mười hai môn đồ, đã sẵn sàng dâng cuộc sống của họ như là người tuận đạo cho Chúa Giê Su Christ. Con người sẽ chết cho những gì họ tin là sự thật, nhưng không ai chết cho những gì họ biết đó là sự lừa dối.                                   
 trong cuộc sống mỗi người có một tôn giáo để sùng bái , và để làm cho tâm hồn an lành mỗi khi họ gặp những lo toan hay phiền muộn...Có người bên đạo công giáo ...Và cũng có người bên tin lành ...Và phật giáo ...mội người đều tự do trọn lựa tôn giáo mà họ cảm thấy an lành nơi  tâm hồn họ ....và cũng vừa qua có một chuyện lạ xãy ra ở  nhà thờ đức bà nói rằng mẹ chãy nước mắt ... nhưng qua chuyên gia và báo chí thì đấy không phải mẹ khóc và vì nước mưa đọng lại chỗ chũng nơi khi chảy xuống thành ra một đường giống như mẹ khóc ... và câu chuyện này lắng động một thời gian ...vừa qua lại có tin đức mẹ ở động nai không phải chảy nước mắt mà là chảy máu mắt .... vậy theo bạn thế nào...? những hiện tượng này là do người làm hay là có thực đến nay vẫn chưa biết...nhưng mình thì không tin lắm...lắm về những điều này...
            Tượng mẹ ngay bên hông nhà thờ bạch lâm , Hằng ngày , và đặc biệt hàng đêm . Đã tỏ hiện nhiều dấu hiệu bất thường , kéo dài nhiều tuần lể , và đã có hàng chục ngàn người đứng chật như nêm tại khuôn viên nhà thờ được chứng kiến .


           Trong khi chờ ý kiến của giáo hội địa phương . Chúng con đã thu thập  những tin tức khả tín và xin được chia sẽ một số trong rất nhiều thông tin chi tiết có liên quan . Mục đích để tránh việc kẻ xấu phao thêm những tin tức không đúng , và cũng để tránh những điều bất cập hoặc thái quá trong dư luận thiếu khách quan từ nhiều hướng .


             Chi tiết được ghi nhận là do một số các trẻ em đi dự giờ kinh chiều , đã nhận ra nhiều dấu hiện lạ và bất thường nơi tượng đài đức mẹ , ngay bên hông nhà thờ
               Mẹ MARIA trong một lần hiện ra trước đây . Mẹ đã chảy huyết lệ .
               Từ đó , đến nay , liên tiếp mỗi đêm có hàng chục ngàn giáo dân xa gần đã tề tựu  về đài đức mẹ để cầu nguyện và phần đông điều đã được nhìn xem tận mặt những dấu hiệu lạ như .


         1, Cổ tràng hạt trên tay đức mẹ đã phát sáng liên tục trong suốt thời gian qua , cả ngày lẫn đêm người ta nhìn  thấy những hạt màu đỏ , xanh , vàng , trắng chói lòa chiếu sáng lấp lánh từ các hạt của chuỗi và cả thánh giá , hiện tượng giống hệt có nguồn sáng phát ra từ bên trong . Vào lúc 6 giờ sáng ngày 21/7 giáo quyền địa phương đã thu giữ chuỗi tràng hạt này . Lý do được biết là để điều tra ?


        2, Hiện tượng phát sáng còn xãy ra tại  vị trí trái tim đức mẹ , nhiều người còn hạnh phúc được nhìn thấy hình ảnh hai thiên thần chầu bên cạnh trái tim đức mẹ .


        3, Khuôn mặt đức mẹ có những lúc biến đổi , người ta đã nhận ra chính khuôn mặt của đức mẹ cũng được phát sáng một cách kỳ diệu , chẳng những là thay đổi  màu sắc  khuôn mặt , khăn trùm đầu mà còn lại toàn diện khuôn mặt đã sáng rực , thay đổi hoàn toàn so với tượng nguyên thủy( rất xấu vì tượng được làm đơn giản và đã trên 15 năm phơi mưa nắng bị  sói mòn . ) Biến đổi về sắc diện , cũng như về nét mặt của tượng đức mẹ trở nên giống người thật hoặc trong như một bức tượng khác vậy . Thời gian xãy ra thường vào ban đêm . Có khi một giờ đêm , hay 2 giờ đêm có khi là 3 giờ sáng . Đôi khi cả ban ngày . Khuôn mặt của mẹ trở nên sống động và vô cùng xinh đẹp khó tả . Có khi chớp mắt có khi mở mắt rất to thấy rõ cả con ngươi long lanh như mắt người thật vậy , ( tượng nguyên thủy có mắt u sầu và chỉ có nữa con ngươi ) có khi khóc nước mắt chảy xuống tới cổ , và nước mắt cũng sáng long lanh . Ấn tượng và cảm động nhất , có lẻ là đêm thứ tư ngày 23/7/2008 . Đức mẹ đã khóc chảy máu mắt . Có hàng ngàn người thấy giọt nước mắt rơi xuống và nhiều lần đồng thanh la lớn trong một khuôn viên khá rộng của nhà thờ bạch lâm giữa đêm khuya , khi xãy ra các dấu lạ . Những ai may mắn hiện diện tại đây đều có thể được nhìn thấy tỏ tường , nhiều người đã chụp hình và quay video .
                            
                             
         Khuôn mặt trước và sau khi biến hình tại đồng nai 7/2008 .


        Kể từ ngày đức mẹ hiển linh tại giáo sứ Bạch Mai , Hạt Gia Kiệm , Giáo phận xuân lộc , việt nam . Từ ngày 9/7/2008 đến nay 27/7/2008 . Chúng tôi có góp nhặt được nhiều sự kiện liên quan , tuy nhiên phải gọi là chuyện bên lề vì lý do : các sự kiện này chưa qua kiểm định của bề trên , ai muốn tin thì tùy , chúng tôi chỉ làm một người phụ vũ  tự nguyện , nghiệp dư , và thành tâm chỉ muốn làm sáng danh chúa mẹ mà thôi , chứ không muốn đi trước công bố chính thức của các đấng , các bậc  trong giáo nguyền .


      1, Một tượng hai hình .


          Cỗ tượng đức mẹ cao khoảng 3 mét , được làm bằng chất liệu ciment , cốt sắc do một nghệ nhân ở giáo sứ đức long thực hiện tại chỗ , đã trải qua khoảng 15 năm trong trang thái bình thương như các tượng đài khác . Cỗ tượng này đã được phép do cha già Cố Yến ( đã mất ) là cha Nguyên  Chánh Xứ  Bạch Lâm rất có lòng yêu mến đức mẹ . Từ đó đến nay việc sùng kính mẹ tại nơi đây cũng không có gì đặc biệt . Biến Cố vĩ đại xãy ra vào chiều ngày thứ tư 9/7 vừa qua có mấy em gái chơi nhảy dây gần đó , nghe thấy có tiếng khóc thút thít  , lạ quá , chúng đi tìm xem có ai khóc không thấy ai , rồi một đứa nhìn lên tượng đức mẹ , nó phát hiện ra đức mẹ khóc , hai dòng lệ chảy xuống đôi mắt của mẹ...xuống tới cằm . Chúng liền tri hô lên và chạy về nhà , báo tin cho , cha mẹ , và hàng xóm . Mọi người gần đó chạy đến xem hiện tượng lạ . Một lúc sao ,họ vào trình cha sứ ra xem . Ngài đã thấy sự lạ , liền cùng những người có mặt quỳ xuống nguyện kinh , lần hạt , cầu nguyện...sau đó ngài vào nhà xứ , cúp cầu dao điện nhà thờ cho khu vực tối om , sợ dân chúng thấy kéo đến xem , làm to chuyện  ra , lại phiền cho các cha...tuy nhiên không thể cản nổi , mọi người ùn ùn kéo đến xem đó là ngày đầu tiên . Đức mẹ khóc , ngày hôm sau tràng  hạt phát sáng...Đức mẹ biến hình : khuôn mặt của mẹ và sắc diện của mẹ trở nên sinh động như người thật , đồng thời có những hạt xanh , đỏ , vàng , trắng , tím ở tràng hạt và thánh giá của chuỗi hạt lóe sáng rất đẹp " tôi liên tưởng đến đức mẹ  pontmail , 1932 pháp quốc . Đức mẹ có giải thích với các em nhỏ " mỗi kinh kính mừng chúng con đọc là những ngôi sao đẹp gắn  vào áo mẹ để làm cho mẹ đẹp lên , vui lên . Thiên Chúa của ba ngôi cũng rất thích kinh kính mừng của các con " vì vậy ta thấy ảnh của đức mẹ pontmail áo mẹ có đính nhiều ngôi sao xanh đỏ vàng trắng lóe sáng . Sự kiện biến hình này cứ lập đi lập lại cho đến ngày hôm nay . Còn Cỗ Tràng Hạt Thánh thì vào ngày 21/7  đã được đem đi ! Tôi và mọi người đều cảm thấy được rất diễn phúc được chứng kiến tận mắt khi đức mẹ biến hình . Đức mẹ giữ nguyên hình hài diễn lệ , xinh đẹp và sống động suốt đêm tôi canh thức , và chờ đợi đến giây phút mẹ thay đổi khuôn mặt : 5gio27 phút mí mắt trái , mí mắt phải của mẹ từ từ sụp xuống một chút , khuôn mặt trái xoan bầu bỉnh của mẹ trở nên gầy hơn , biến qua mặt chữ điền , cằm hơi nhọn như tượng bình thường , sự biến dạng này trong vòng 5 phút . Vào buổi chiều tối , khi ánh chiều tà bàn giao cho bóng  tối vào lúc 18gio30 phút , thường là khi mọi nhà lên đèn , mặt mẹ lại biến dạng , trở nên xinh đẹp và sinh động . Sự lạ này lập lại hàng ngày .


        2, Đức Mẹ Khóc Chảy Huyết Lệ .
                      
                     Mẹ đã khóc ! khóc bằng máu trái tim mẹ .


          Trong những đêm 23, 24, 25/7 vừa qua  vào lúc 1gio30 , Đức mẹ đã khóc chảy huyết lệ , sự kiện này xảy ra trong tíc tắc : giữa mắt trái của mẹ có thấy máu chảy vào tuyến lệ phía trong , chảy xuống hóc mũi trái , rồi chảy ngược lên mắt lại , rồi hết , có nhiều máy chụp và quay phim đã ghi lại hình này .


          3, Vấn đề xác nhận .


           Trong các cuộc hiện ra ,thường các linh mục quản xứ , các đức giám Mục giáo phận rất dè dặt có khi phủ nhận...các thị nhân ở đây , Linh Mục Chánh Xứ Bạch Lâm , chưa bao giờ tỏ ra khó khăn và cấm cản . Ngài đã rất dịu dàng và giúp đở các khách hàng hương có những phương tiện nghỉ ngơi , vệ sinh , cách đơn sơ nhưng đầy đủ . Ban thường Vụ Giáo xứ , các ban điều hành các đoàn thể , các giới , giới hiền mẫu , giới gia trưởng , phân công tác để giữ trật tự và quét dọn vệ sinh xứng hợp cho nơi tôn nghiêm , nơi thờ phượng , nhà thờ là con tim của giáo xứ , mặc dù buổi tối hôm xảy ra . Ngài đã tỏ ra bối rối ??? như sau đó đến nay càng ngày Ngài càng can đảm đến dể thương , vào sáng lể nhất vào ngày 16/7 lể Đức mẹ núi carmelo Ngài có giảng lể như sau " giáo xứ bạch lâm chúng ta thật là diễm phước ,đã suốt một tuần lể qua Đức mẹ đã cho xảy ra nhiều hiện tượng lạ như muốn nhắt nhở cho mọi người chúng ta nhớ lại và thực hành 3 mệnh lệnh của Mẹ tại Fatima " hãy cải thiệt đời sống , siêng năng lần hạt mân côi , và tôn sùng trái tim Mẹ " . Phải chăng Ngài đã xác nhận những gì đang diễm ra trong giáo xứ " diễm phúc " này .


         4, Tràng hạt bị lấy đi .


              Sáng ngày 21/7 ( sau 12 ngày ) Cỗ tràng hạt thánh bị đem đi nơi khác , nhiều người ở nơi xa về chưa được xem tỏ ra tiếc núi lắm , họ thắc mắt không biết đến bao giờ các cơ quan hữu trách mới trả tràng hạt lại cho Đức Mẹ ? vài ngày gần đây thấy có người viết biểu ngữ lớn " Hãy trả tràng hạt lại cho Đức Mẹ . Thái độ này có tốt đẹp không ? Có khi nào sự cuồng nhiệt của ai đó đã trở thành cực đoan và cuồng tín đến phẫn nộ , đáng tiếc , tuy nhiên , chúng tôi cũng muốn các cơ quan hữu trách hãy lắng nghe yêu cầu rất  chính đáng này " những gì của thiên chúa hãy trả về cho thiên chúa  " càng sớm càng tốt .

                                                  

              Tượng thánh Mẹ MARIA khác cũng chảy dòng huyết lệ .


              5, Hoa trái .


              Từ khi có hiện tượng lạ xảy ra từ đó đến nay , vì có rất đông người đến đây để hành hương , thăm viếng , cầu nguyện , số lượng xe máy quá nhiều , nên kẻ gian đã nắm bắt thời cơ ra tay " thổi xế "vài ba vụ mất xe gắn máy đã xảy ra trong những ngày đầu chưa cảnh giác . Ngoài ra chúng tôi  phải vui mừng loan báo những hoa trái tai nghe mắt thấy .


          _Quả thứ nhất _ Sám hối  thay đổi tâm linh bề trong bề ngoài trong việc sống đạo : Nhiều người khi về đây chứng kiến  thấy sự lạ : Tràng Hạt chiếu sáng . Đức Mẹ hiển linh , liền quỳ sụp xuống ăn năn , khóc lóc tội mình . Xin Chúa Mẹ tha thứ  , và xin ơn thánh hóa , xin cho mình và gia đình những ơn cần hồn xác . Họ không sợnhững  cơn mưa chói chang  khi trưa hay những lúc trời mưa lắc nhắt vào buổi tối , bất kể nắng mưa lúc nào cũng có khách hàng hương đến viếng mẹ . Tối nay với cơn mưa không lớn như lắp nhắp kéo dài hàng giờ . Có đến cả chục ngàn người ở khắp nơi đổ về để kính viếng đọc kinh , hát kinh , khấn kinh , thật sốt sắng nhiệt tình rất nhiều người đã sử dùng , máy chụp ảnh , ống dòm , máy quay phim , để ghi hình , mọi tính hữu trong vùng gia kiệm , cách riêng giáo sứ bạch lâm đã khỏi sắc rõ rệt những thay đổi sốt sắng bên ngoài là dấu hiệu cho thấy một sự thay đổi từ bên trong trước lời kêu gọi thầm lặng , nhưng mãnh liệt của Mẹ . Những âm hưởng của những bài thánh ca năm xưa trên cây xoài của Mẹ Fatima , cung chúc trinh vương AVE MARIA...được hát lên từ cõi lòng sốt sắng , ý thức , chân thành , cầu nguyện  đủ nói lên hoa trái  này , nhà thờ bạch lâm hôm nay được trang hoàng nhiều hoa nếm . Thấy nhiều người dự thánh lể , Chầu chánh thể chật kín nhà thờ , rất tiếc là cho đến nay , chúng tôi vẫn chưa gặp Cha Chính Xứ mời các Cha khách đến ngồi Tòa , Nếu có thì tuyệt vời . Thiên chúa và Triều thân Thánh sẽ vui biết bao khi có những người con hoang đàng trở lại . Giáo hội thu được mùa cá lớn bội thu !!!.


         Quả tình thương : thấy có nhiều người khách hành hương đến vài con buôn lợi dụng " chém " buôn bán la liệt trong khuôn viên khánh đường chung quanh tượng Thánh. Cha xứ đã ra lệnh cấm buôn bán đồ ăn uống trong phạm vi khuôn viên Thánh đường , chỉ được bán bên ngoài và tại tư gia , không bán đắt hơn ngày thường . xe honda được gởi trong nhà tư trong xóm với cái giá coi xe rẻ 3000 đồng một đêm . Vì là vùng công giáo nên các Cha kêu gọi các tín hữu phải sống đạo yêu thương , phục vụ , hôm nay 27/7 thấy Cha xứ rao ở nhà thờ , sau giờ lể có ai đánh rơi mười triệu đồng , 1 dây chuyền vàng vào phòng mặt áo , xin lại...điều làm cho chúng tôi rất  cảm động là giáo dân bạch lâm rất  nhiệt tình và hiếu khách , họ vui vẻ kể lại cho khách từ đầu chí cuối những gì xảy ra cho đến nay
   Mẹ hòa bình " nhà thờ đức bà " đã khóc  mặt mẹ mang một nổi buồn .


           Quả được chữa lành hai trường hợp được Mẹ chữa lành trong buổi cầu nguyện trước thánh tượng .


           1 em mắt chứng bệnh tâm thần , nhà ở giáo xứ thanh sơn , gia kiệm được đem đến xin mọi người có mặt cầu nguyện cho em , Em đã khỏi ngay .


         1 người bị liệt đứng lên đi được trong lúc mọi người cầu nguyện  . Người này là một người lương giáo , sau đó cả gia đình đã vào Cha Xứ Võ Dõng , gia kiệm xin được học đạo và trở lại với chúa Quả Bình An Cám Tạ Ơn Chúa Ba Ngôi và Mẹ Nhân Lành , từ khi có các hiện tượng lạ xảy ra ở đây vấn đề an ninh trật tự được thật hiện rất tốt , việc thờ phượng tự do Tôn giáo được tôn trọng , và giúp đở tăng cường, an ninh tốt mọi sự diễn ra được hài hòa tốt đẹp.                Chúc bạn nhận được hồng ân Chúa trong mùa giáng sinh!               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét